Sunday, January 31, 2016

Xin tư vấn về Nissan X-Trail 2.5 đời 2008

Mọi người có thể giới thiệu thật cụ thể về thông số kỹ thuật, nội thất, ngoại thất, giá cả, ưu nhược điểm của loại xe này? Tôi có tầm 65.000 USD và không có nhu cầu xe 7 chỗ (Trần Nam Bình).
Khi biết tôi có ý định mua xe gầm cao, anh bạn đồng nghiệp giới thiệu ba loại xe: Toyota RAV4, CR-V của Honda và X-Trail 2.5 đời 2008 của Nissan. Tôi vào một số forum xe hơi để tìm hiểu thì thấy nói rất nhiều về hai loại xe đầu (cả nhập lẫn liên doanh) nhưng hầu như không thấy nói gì về X-Trail.
Theo bạn tôi thì X-Trail 2.5 đời 2008 có rất nhiều tính năng vượt trội so với các đời trước đó, thậm chí còn vượt trội so với RAV4 và CRV. Nhưng cụ thể như thế nào thì bạn tôi lại lúng túng. 
Vậy trong 3 loại xe nói trên tôi nên mua loại xe nào?
Xin cám ơn!
Trả lời:
Nissan X-trail là xe SUV hạng nhỏ. Hiện giờ tên tuổi Nissan không còn trong số nhóm dẫn đầu về công nghệ của những thập kỷ trước, nhưng độ bền của Nissan rất đáng nể. Thị trường VN không quen lắm với Nissan vì đã quá quen Toyota, nhưng thật ra tại Nhật và nước ngoài Nissan vẫn được ưa chuộng lắm. Nhìn lại các loại Pathfinder, Sunny, nhập vào VN hay Bluebird đã có tuổi rất cao, nhưng vẫn chạy khá ổn.
------------

0 comments:

Post a Comment