Sunday, January 31, 2016

Xe ô tô Nissan có động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Xe Nissan nhìn chung luôn có một thế mạnh nhất định về sự bền bỉ và tính ổn định của động cơ. Nissan Sunny cũng vậy. Mức tiêu thụ nhiên liệu rất tốt với khoảng 8,7L/100km đường thành phố và 5,15L/100Km đường ngoài đô thị. Cảm giác lái tuyệt vời. Tổng quát về vận hành, xe không có gì phàn nàn. Động cơ DOHC, thiết kế nhỏ gọn, 4 xilanh . Điều khiển phun nhiênệu kết hợp đánh lửa điện tử.


Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với món Sushi truyền thống, rượu Sake, núi Phú Sĩ hay những bông hoa anh đào tươi thắm mà còn vang danh toàn cầu bởi nền công nghiệp với trình độ khoa học kĩ thuật rất cao của họ, đặc biệt là công nghiệp điện tử và cơ khí chế tạo máy. Tất cả chúng ta đều không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của những thương hiệu khổng lồ như Sony, Panasonic, Toshiba, Hitachi... và các tín đồ của xe hơi cũng không thể quên đi những cái tên tiêu biểu trong nền công nghiệp ô tô thế giới như Toyota, Honda, Mitsubishi, Subaru và đặc biệt là Nissan - một trong những hãng xe lâu đời nhất ở xứ sở Phù Tang.
Nissan GT-R là một trong những dòng xe "đỉnh cao" về trình độ cơ khí của người Nhật
Có lẽ ít ai biết rằng Nissan đã sản xuất chiếc xe đầu tiên của họ từ tận những năm 1914. Với trình độ và "thâm niên cao" trong ngành sản xuất ô tô, hãng xe lâu đời của Nhật đã cho ra đời nhiều sản phẩm mang tính biểu tượng của nền công nghiệp xe hơi thế giới. Trong đó, nổi bật nhất chính là Nissan GT-R, mẫu xe thể thao 2 cửa mang đến uy tín và danh tiếng toàn cầu cho Nissan. Tuy giá bán không nằm ở tầm "siêu xe" nhưng nhiều người vẫn luôn gán cho GT-R cái tên đó bởi khả năng vận hành ở mức "siêu sao" của nó. Nissan GT-R phiên bản 2014 có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2,7 giây và tốc độ tối đa có thể đạt được là xấp xỉ 320km/h.


0 comments:

Post a Comment