Sunday, January 31, 2016

Vì sao ít người chọn mua Nissan Sunny 1.5XV?

Tôi có ý định mua xe này nhưng thấy ít xuất hiện ngoài đường nên cũng lăn tăn, xin được chia sẻ ưu nhược điểm và mức tiêu hao nhiên liệu của Sunny 1.5XV (Trần Tuấn).
Trả lời:
Nissan Sunny là một mẫu xe thực dụng. Ngoại thất cân đối, lịch sự, nội thất tẻ nhạt, đủ dùng nhưng ghế ngồi thì rất rộng rãi, thoải mái. Xe chạy êm. Nếu ai mua xe lần đầu, xe gia đình kết hợp làm ăn (lịch sự chút xíu) và đặc biệt là bác nào có vợ bị say xe thì nên mua xe này, xe rộng rãi thoáng mát nên rất đỡ say. Bà chị dâu tôi say xe khủng khiếp mà ngồi lên Sunny lại ok.

Về mặt tổng quát, Nissan Sunny là một chiếc xe được thiết kế hướng đến sự đơn giản và hiệu quả. Chắc chắn những khách hàng trẻ tuổi, yêu thích công nghệ và xu hướng mới sẽ không phải là đối tượng hướng đến của sản phẩm này.
Nissan Sunny có thể dùng như một phương tiện di chuyển hằng này đến công sở, đi party, event hay shopping đều phù hợp. Đây là một chiếc xe hướng đến các giá trị cơ bản, thực tế, không cầu kỳ và dễ sử dụng. Và điều quan trọng, nếu chọn Nissan Sunny chúng ta có thể tiết kiệm một khoản tiền tương đối cho những dự định khác của mình.

0 comments:

Post a Comment